Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Cách Sử Dụng Rừu

- Range của Rìu rất ngắn, bạn fải nắm dc điểm này mà canh khoảng cách sao cho vừa đủ đến đối thủ - Đợi đối thủ vừa giơ tay ra skill, thì bạn lùi 1 tí rồi tiến tới liền và bổ chuột trái,nhớ canh vào đầu cho dễ hs (canh lệch vào vai thì chỉ 70-80) - Bạn fải kết hợp với move tốt nữa (phán đoán move làm sao để kill dc tên này và né đòn của tên kia,đôi khi lúc dang chém kết hợp Ctrl-ngồi để né dc đường chém của đối thủ) Mình đôi khi vẫn dùng chiêu này,rất hiệu quả - Ngoài ra, bạn cần thêm 1phone(nghe rõ ko rè) để nhận bít đối thủ đến từ hướng nào bằng cách phán đoán footstep (chẳng hạn tiếng bước chân,tiếng chân chạy trên gỗ,trên sắt,tiếng vuốt vũ khí tại những chỗ hồi sinh của đối thủ,mỗi loại cận chiến có 1 thứ tiếng đặc trưng và bạn fải nhớ rõ để bít khi mới chạy wa điểm hồi sinh đó có người vừa hồi sinh...) - Bên cạnh đó còn có thêm những chiêu trò (mèo) là giả vờ - nghĩa là thấy nó rồi mà giả nai như ko thấy, đứng ngáo tại chỗ rồi me nó gần tới bay ra chém bất ngờ hoặc chạy đi xog bất ngờ way lại chém ( đôi khi cũg thành công) - Thêm cái nữa là dù bạn chém hay kinh nghiệm nhìu nhưng đôi khi cũng bị ảnh hưởng bởi đường truyền,cấu hình máy... Mình sợ nhất là mấy người có ping <7 (đa số những ng` có ping này tốc độ ra đòn đến chóng mặt,rất là nhanh.Có lẽ xài mạng tốt chất lượng nên hình ảnh chuyển từ máy chủ nguồn đến họ rất cao và nhanh,mình ở Sài Gòn mà hay chơi sv Miền Bắc nên chậm hơn,đôi khi chém xịt máu mà ko mất giọt nào ) - Cuối cùng, để "lên tay" thật nhanh ko còn cách nào khác là chính bạn fải vác Rìu ra các mặt trận và tự mình học hỏi thôi.Cứ vào đấu đơn dao + hsn là dễ dàng học nhìu kn nhất có nghĩa là 1mình bạn vs 15 đứa nên khả năng chiến đấu "1mình chống Mafia" lên rất cao hơn là đấu đội (do đấu đội có hỗ trợ từ đồng đội = số đông). Thân! Vào Trung Cấp 1hoặc 2 kiếm Kae và Rae chém cho xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét